描述

Gilbert Yamsocial logos-02_20221116_162846400social logos-03_20221116_162846389



กิลเบิร์ต แยม (ศิลปิน นักออกแบบกราฟิก และนักออกแบบของเล่น)


หลังจากสำเร็จการศึกษาด้านวิจิตรศิลป์และการออกแบบกราฟิกในแคนาดา กิลเบิร์ตก็กลับมาที่ฮ่องกงเพื่อทำงานด้านการออกแบบกราฟิกและเป็นอาจารย์ในวิทยาลัยการออกแบบ ต่อมาเขาได้ก่อตั้งบริษัทของตนเองซึ่งให้บริการออกแบบแบรนด์และกราฟิกแก่บริษัทที่มีชื่อเสียงในและต่างประเทศ นอกจากการทำงานแล้ว กิลเบิร์ตยังมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมศิลปะและการออกแบบในท้องถิ่น เขายังได้รับเชิญให้จัดนิทรรศการผลงานศิลปะของเขาใน Hong Kong Fringe Club นับเป็นเวลาหลายปีที่เขาให้ดูแลและให้คำแนะนำแก่องค์กรเยาวชนในท้องถิ่นเกี่ยวกับการโฆษณากิจกรรมต่างๆ ขององค์กร นอกจากนี้กิลเบิร์ตยังช่วยสมาคมสุนัขและแมวจรจัดในการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับการระดมทุนอีกด้วย


ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กิลเบิร์ตเริ่มออกแบบของเล่น Art Toy และด้วยความสนใจในของเล่นและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น เขาหวังที่จะสร้างArt Toyด้วยแนวคิด สไตล์ และเทคนิคส่วนตัวของเขาเอง ซีรีส์ของ Kama Kitsune ได้ถูกพัฒนาและเติบโตขึ้นมาจากจิตวิญญาณแห่งสุนัขจิตภูมิญี่ปุ่น มีเวอร์ชันหลายร้อยกว่ารูปแบบสำหรับตัวละครหลักอย่าง Kama และรูปแบบที่แปรผันของ Tidal Wave และ Carol นอกจากนี้ยังมีการร่วมมือกับนักออกแบบของของเล่นศิลปะที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่นและไต้หวันบางราย ทำให้ซีรีส์ของ Kama Kitsune ได้เข้าร่วมในนิทรรศการของเล่นศิลปะมากมายในฮ่องกงและต่างประเทศ


นอกเหนือจากซีรีส์เรื่อง Kama Kitsune แล้ว กิลเบิร์ตยังได้สร้างตัวละครตลกขำขัน Exhausted Neko ซึ่งเป็นแมวที่มีทัศนคติสบายๆ ขณะทำงาน แต่อาจกลายเป็นเสือเท่ในงานปาร์ตี้ได้

กิลเบิร์ตจะพยายามสรรค์สร้างArt Toyใหม่ๆต่อไปด้วยสไตล์และความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา โปรดคอยติดตาม!



描述