ออร์แกไนเซอร์
ตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา สมาคมผู้ประกอบการนวัตกรรม (IEA) ก่อตั้งขึ้นโดยผู้ชนะรางวัล Innovative Entrepreneur Awards ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างการส่งเสริมจิตวิญญาณของผู้ประกอบการที่เท่าทันนวัตกรรมใหม่ และส่งเสริมการศึกษาด้านธุรกิจในฮ่องกงรวมถึงประเทศอื่นๆ เพื่อให้ผู้ชนะได้แบ่งปันประสบการณ์และกลยุทธ์ทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่น สมาคมจึงได้จัดนิทรรศการการออกแบบขนาดใหญ่ในต่างประเทศ รวมถึงเซี่ยงไฮ้และไทเป และในทุกปี IEA ยังจัด “โครงการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์การออกแบบและการสนับสนุนธุรกิจ (D-LAB) ซึ่งให้การสนับสนุนการฝึกอบรมและการส่งเสริมการจัดนิทรรศการสำหรับนักออกแบบรุ่นใหม่

 

* สนับสนุนโดย CREATEHK
描述
Innovative Entrepreneur Association
ผู้สนับสนุนหลัก

Create Hong Kong (CreateHK) เป็นสำนักงานเฉพาะที่จัดตั้งขึ้นโดยรัฐบาลเขตบริหารพิเศษฮ่องกงในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2552 เพื่อเป็นหัวหอกในการพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในฮ่องกง และตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นมา CreateHKอยู่ภายใต้สำนักวัฒนธรรม กีฬา และ การท่องเที่ยว โดยมีจุดมุ่งเน้นเชิงกลยุทธ์คือการบ่มเพาะผู้มีความสามารถและอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าสตาร์ตอัพ ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจตลาดหรืองการส่งเสริมฮ่องกงให้เป็นเมืองหลวงแห่งการสร้างสรรค์ของเอเชีย ทั้งยังสนับสนุนบรรยากาศที่สร้างสรรค์ในชุมชน ในครั้งนี้ CreateHK เป็นสปอนเซอร์ให้กับ IEA เพื่อจัดงาน “การจับคู่ข้ามอุตสาหกรรมตัวอย่าง” (Cross Industry Matching Showcase) และ “โครงการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์การออกแบบและการสนับสนุนธุรกิจ” (Design Licensing and Business Support Scheme) หลายครั้งตั้งแต่ปี 2011 รวมถึงโครงการอื่นๆ เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของฮ่องกง


描述
ข้อสงวนสิทธิ์: CREATE HONG KONG ของรัฐบาลเขตบริหารพิเศษฮ่องกงให้การสนับสนุนเงินทุนแก่โครงการเท่านั้น และไม่ได้มีส่วนร่วมในโครงการ ความคิดเห็น ข้อค้นพบ ข้อสรุป หรือข้อเสนอแนะใดๆ ที่แสดงในเอกสาร/เหตุการณ์เหล่านี้ (หรือโดยสมาชิกของทีมงานโครงการ) ถือเป็นความคิดเห็นของผู้จัดโครงการเท่านั้น และไม่ได้สะท้อนถึงความคิดเห็นของรัฐบาลของเขตบริหารพิเศษฮ่องกง วัฒนธรรม, สำนักการกีฬาและการท่องเที่ยว, Create Hong Kong, สำนักเลขาธิการ CreateSmart Initiative หรือคณะกรรมการตรวจพิจารณาโครงการ CreateSmart Initiative
Create Hong Kong (CreateHK)